ID JUNCTION LONG THÀNH, ĐỒNG NAI

Tổng quan

Tổng quan

THÔNG TIN TỔNG QUAN
ID JUNCTION

 
ID Junction là khu đô thị được phát triển dựa trên các tiêu chí về một nhịp sống xanh bền vững, năng động và văn minh. Chỉ cách Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút di chuyển ô tô bằng cao tốc, ID Junction nằm ở trung tâm giao thương mới của miền Nam, mở ra các cơ hội kết nối giữa các tỉnh thành, nội địa và Quốc tế. Sân bay Quốc tế Long Thành, cảng nước sâu, các khu công nghiệp, thành phố cảng và tuyến đường liên tỉnh nơi đây sẽ vẽ nên nét màu mới cho miền Nam ngày mai.
 

 

Tên dự án ID Junction
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Long Thành Riverside
Đơn vị phát triển Tây Hồ Group
Quy mô 40,7ha gồm 650 nhà thấp tầng và 2,000 căn hộ cao tầng
Mật độ xây dựng Chỉ 25% và hơn 40% tổng diện tích là cây xanh và mặt nước.
Quy mô dân số 11.000 – 12.000 người
Vị trí Phạm Văn Đồng, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai
Quy hoạch B+H / Hạ tầng: Aurecon
Thiết kế cảnh quan Plandscape ThaiLand
Thiết kế nhà RSP Singapore
Bàn giao Quý I năm 2024  -  Nhà hoàn thiện bên ngoài và cảnh quan, thô bên trong
Ngày khởi công 24/03/2021  
Giá bán 61 triệu/m2 (Bao gồm VAT), Biệt thự giá từ 6.4 tỷ (Bao gồm VAT)
Quản lý dự án ☎ Hotline: 0931339611

 

Vị trí dự án

VỊ TRÍ VÀNG LOGISTICS
ID JUNCTION

ID Junction nằm trong khu vực "Tam giác vàng của logistics" tương lai của miền Nam, hình thành bởi Cảng hàng không Quốc tế Long Thành và nút giao cao tốc TPHCM - Long Thành và Quốc Lộ 51, Cảng Cái Mép - Thị Vải đang là vị trí kết nối liên vùng, thông thương Quốc tế thuận lợi nhất mà chưa có dự án nào toạ lạc tại trung tâm Long Thành có được. Là khu đô thị giao thoa về vị trí, về kinh tế - xã hội. ID Junction sẽ trở thành giao điểm thương mại Miền Nam, là miền đất tương lai cho công dân toàn cầu.

 

Tiện ích của ID JUNCTION LONG THÀNH, ĐỒNG NAI

TIỆN ÍCH
TẠI ID JUNCTION

 

Ở ID Junction, hơn 50 tiện ích khác nhau như Clubhouse, sân chơi trẻ em, vườn thiền, vườn đọc sách, khu thể thao ngoài trời, bể bơi, xe đạp nước… được đầu tư, chăm chút vì một môi trường sống tiện nghi, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của cộng đồng. Với các lối đi bộ, đi xe đạp và xe ô tô dưới những tán cây xanh rợp bóng, cư dân tương lai sẽ cảm nhận được nhịp sống chan hoà cùng thiên nhiên và xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau.

 

 

Hệ thống tiện ích

  • Khu Chung cư cao cấp 2.000 căn hộ
  • Trường học liên cấp chuẩn Quốc tế
  • Khu thể thao phức hợp gần 2ha với nhiều thiết bị hiện đại
  • Hồ trung tâm 2ha mặt nước gắn sông Đồng Môn hiền hòa
  • Khu Thương mại & dịch vụ, căn hộ dịch vụ, giải trí, mua sắm
  • Khu Quảng trường cho các hoạt động cộng đồng, vui chơi

➢ Là công dân toàn cầu, cuộc sống văn minh - hiện đại không chỉ thể hiện ở tiện ích, công nghệ để bắt nhịp cùng thế giới; mà còn hướng đến sự hoà quyện cùng thiên nhiên, giữ gìn môi trường, bản sắc.

➢ Ngoài việc ứng dụng công nghệ AI hiện đại bền vững, quản lý vận hành dự án và booking tiện ích thông qua App; ID Junction còn tập trung thiết kế mang tính bản sắc ở các khu cộng đồng, phân biệt các lối đi bộ - xe đạp và xe ô tô, mang hồ và sông vào trong cuộc sống thường nhật; để có thể tạo ra sự gặp gỡ về tinh thần giữa con người và thiên nhiên.

 

Biệt thự ven sông
 

Công viên nội khu

 

➢ Giữa thiên nhiên Thiên nhiên của ID Junction hoà vào từng hơi thở cuộc sống thường nhật. Từ bước chân đầu tiên, cư dân đã cảm nhận hương vị thân quen mà mới mẻ qua từng cành tre, lá trúc, mạch nước mát lành cùng âm thanh của các loài chim muông. 

➢ Không gian xanh biếc của mặt hồ Cầu Vồng sẽ giúp những buổi giao lưu của cộng đồng thêm thi vị. Dòng chảy của hồ nối liền với nhánh sông Đồng Môn góp phần lan toả nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.

 

Video

Mặt bằng tổng thể

MẶT BẰNG
ID JUNCTION

ID Junction là khu phức hợp tổng diện tích đất gần 40,7 hecta gồm 650 nhà thấp tầng và 2,000 căn hộ cao tầng; được quy hoạch đầy đủ các hạng mục Khu Nhà ở thấp tầng (Song lập & Đơn lập); Khu Căn hộ cao cấp (Căn hộ cao tầng kết hợp TMDV) Khu Thương mại Dịch Vụ; Trường học liên cấp; Khu Thể thao phức hợp; Khu Quảng trường & Hồ trung tâm.

 

Ngôi nhà nào sẽ trở thành mái nhà của bạn? Với không gian độc đáo và đa dạng của 5 mẫu nhà hòa quyện trong các khu vườn thiết kế khác nhau, bạn có thể tìm thấy nơi đây ngôi nhà mang đậm cá tính riêng của mình.

Ở khu Sunrise Villas, sự an toàn, riêng tư và tiện ích trong cuộc sống của gia chủ luôn được đặt lên hàng đầu thông qua: Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7, cổng tự động và video door phone.

Toàn bộ trong phân khu Sunrise Villas đều là nhà song lập và đơn lập, hoàn toàn không có nhà liên kế. Mỗi căn có ít nhất 03 mặt thoáng vì vậy đón sáng và gió tự nhiên tối ưu nhất.

 

Phương thức thanh toán

☘ Sở hữu biệt thự sân vườn chỉ từ 6 tỷ 4
☘ Chỉ cần 30% vốn ban đầu, CĐT hỗ trợ 40% không đóng gốc lãi đến nhận nhà.
☘ Thanh toán hơn 2 năm, nhận nhà Quý 1/2024
Tiến độ xây dựng mới nhất
Tiến độ xây dựng mới nhất
Ưu đãi đặc biệt của ID JUNCTION LONG THÀNH, ĐỒNG NAI
Tin tức dự án

Dự án khác

FLORITA

FLORITA

AVATAR THỦ ĐỨC

AVATAR THỦ ĐỨC

ASTRAL CITY

ASTRAL CITY

MOONLIGHT CENTRE POINT

MOONLIGHT CENTRE POINT

MOONLIGHT AVENUE

MOONLIGHT AVENUE

68 triệu/ m2
9X AN SƯƠNG

9X AN SƯƠNG